Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

Park Seo Joon bị "gái hư" cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon

Tiếp nối những diễn biến cuối tập 3, Thế hệ Itaewon (Itaewon Class) tập 4 kể tiếp câu chuyện sau khi Park Sae Ro Yi ( Park Seo Joon ) cảnh cáo kẻ thù về kế hoạch 15 năm của mình. Sau chuyện này, cô nàng tiểu quái Jo Yi Seo ( Kim Da Mi ) đã chính thức đưa Sae Yo Ri vào danh sách người mà cô nhất định phải theo đuổi.

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 1.

Yi Seo vẽ hình Sae Ro Yi

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 2.

Cô nhóc này đã biết tương tư rồi đấy

Về phần Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun), dĩ nhiên gã cũng không quá bận tâm đến những lời cảnh cáo của Sae Ro Yi, thậm chí gã còn đắc ý vì việc quán nhậu của kẻ thù phải đóng cửa và mang chuyện này về khoe với bố. Trong khi Jang Geun Won đang cực kỳ háo hức mong chờ đến ngày nhìn Sae Ro Yi sạt nghiệp thì “hạt dẻ” lại bình thản đón nhận chuyện bị tước giấy phép kinh doanh, thậm chí còn đưa chiến hữu đi hát hò giải xui.

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 3.

Jang Geun Won đắc ý vì nghĩ rằng Sae Ro Yi đang khốn khổ

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 4.

Nhưng không, Sae Ro Yi nhà ta đang dẫn anh em đi chơi

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 5.

Thậm chí còn đón năm mới cùng crush

Cũng trong tập 4, Yi Seo đã chính thức bước sang tuổi 20 và có thể đường đường chính chính bước vào trong quán rượu bằng chứng minh thư của mình. Thậm chí cô còn đồng ý lời mời cùng uống rượu của những gã trai thích “gặm cỏ non”. Chính vì điều này mà Yi Seo đã vướng vào một rắc rối lớn, một gã thanh niên đã bám riết cô không buông với ý định chiếm đoạt cô bé vừa qua tuổi vị thành niên.

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 6.

Tên biến thái đeo bám

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 7.

Thậm chí còn tát Yi Seo

Dù Yi Seo đã chạy trốn khắp cả khu phố, thậm chí còn đi lạc cả vào nhà vệ sinh nam nhưng tên đốn mạt vẫn không chịu buông tha cô. Vô tình người mà Yi Seo gặp trong nhà vệ sinh nam lại chính là Sae Ro Yi, chàng trai mà cô đang cảm mến. Từ một người rất ghét động chạm vào việc của người khác, càng ghét nhận được sự giúp đỡ, Yi Seo đã ngỏ lời xin Sae Ro Yi cứu mình, dĩ nhiên Ro Yi đã ra tay hành động, đánh cho tên khốn đó một trận tơi bời rồi đưa Yi Seo cùng cô bạn thân của mình đi trốn.

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 8.

Gặp nhau trong một tình thế oái oăm

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 9.

Yi Seo chủ động xin giúp đỡ

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 10.

Và mọi chuyện xảy ra như mong muốn của Yi Seo

Sau vụ ẩu đả này, Yi Seo cố tình ngỏ lời xin được cảm ơn bằng một chầu cafe nhưng Sae Ro Yi ngây ngô lại chẳng hề hiểu tình ý của cô nhóc kém mình tới gần chục tuổi. Cuối cùng vì sự quyết tâm của Yi Seo, bộ ba Yi Seo - Sae Ro Yi - Soo Ah đã có một chầu cafe cùng nhau. Trong lúc Sae Ro Yi đi lấy đồ uống, Soo Ah (Kwon Nara) đã thẳng thắn hỏi xem Yi Seo có thích Sae Ro Yi hay không và úp mở về chuyện cậu chàng này đã thích mình cả chục năm nay. Dĩ nhiên Yi Seo chẳng mấy quan tâm đến việc Sae Ro Yi thích ai, cô tranh thủ bóc mẽ Soo Ah, khiến Soo Ah phải chủ động thú nhận việc mình đã báo cảnh sát, khiến quán nhậu của bạn thân phải đóng cửa. Sau chuyện này tình cảm của Sae Ro Ri không hề thay đổi còn Soo Ah thì vô cùng ân hận.

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 11.

Yi Seo bóc phốt Soo Ah

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 12.

Soo Ah thú nhận chuyện xấu đã làm

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 13.

Rồi vô cùng ân hận

Cafe không thành, Yi Seo đã rủ crush đi nhậu với lý do nói về chuyện kinh doanh. Mới uống có vài ba ly cùng nhau, Sae Ro Yi đã say đến ngã cả ra sàn. Đây cũng là lúc Yi Seo biết mình thực sự thích người anh này và đã hôn Sae Ro Yi còn Yo Ri lại nghĩ mình vừa có một giấc mơ điên cuồng.

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 14.

Uống vài ly đã say

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 15.
Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 16.

Rồi mất luôn nụ hôn đầu

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 17.

Không hiểu chuyện gì vừa xảy ra luôn á mấy bạn

Tập 4 kết thúc khi Yi Seo cân nhắc nên nghe theo tiếng gọi của trái tim hay học hành tử tế để làm mẹ vui lòng. Sau một thời gian cân nhắc, Yi Seo đã đến tìm Sae Ro Yi, thậm chí còn khiến Ro Yi bàng hoàng khi nói mình muốn ở bên anh.

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 18.

Đang yên đang lành đòi ở bên nhau

Park Seo Joon bị gái hư cướp nụ hôn đầu, tỉnh dậy còn tưởng mình gặp ác mộng ở tập 4 Thế Hệ Itaewon - Ảnh 19.

Không hiểu luôn á

Itaewon Class lên sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh jTBC và phát hành với phụ đề tiếng Việt trên Netflix ngay sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét